Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname?
Tỷ lệ đọc tin nhắn cao nhất
Theo báo cáo khảo sát, tỷ lệ người dùng mở và đọc tin qua kênh SMS Brandname đạt 98%, đây là tỷ lệ rất cao, đồng thời SMS có thể gửi tin CSKH, QC với số lượng rất lớn cùng lúc
SMS Brandname có tính đa dụng cao
Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi
FPT cung cấp miễn phí API tích hợp với các hệ thống khác của Doanh nghiệp như CRM, ERP,... giúp việc tự động hoá gửi tin, thông báo tới người dùng được nhanh chóng, chính xác, thuận lợi hơn

Các loại hình gửi tin
Có rất nhiều hình thức, loại tin gửi, tuy nhiên tựu chung lại có thể phân thành 2 loại là tin nhắn chăm sóc khách hàng và tin nhắn quảng cáo.
Tin nhắn chăm sóc khách hàng như chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản, mã OTP,... tin nhắn chăm sóc khách hàng gửi xuống máy người dùng tức thì, không bị giới hạn thời gian gửi tin, tỷ lệ nhận tin có thể đạt tới 100%.
Tin nhắn quảng cáo là tin mang nội dung quảng bá dịch vụ, ưu đãi, chiết khấu, cho tặng,... tin nhắn quảng cáo sẽ có nhiều ràng buộc về quy định hơn tin chăm sóc khách hàng như giới hạn về thời gian gửi tin, tỷ lệ nhận tin nhắn thấp hơn và yêu cầu phải có tên định danh được cấp bởi Cục an toàn thông tin mới có thể sử dụng được.

Thông tin đăng ký:
Để đăng ký dịch vụ, doanh nghiệp cần cung cấp một số thông tin như sau:
1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bản chụp/scan
2. Tên thương hiệu đăng ký, tối đa 11 ký tự bao gồm cả khoảng trắng nếu có
3. Các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu của doanh nghiệp đối với tên thương hiệu đã chọn
4. Công văn đăng ký, khai báo (mẫu có sẵn khi đăng ký tại FPT)

Cước phí đăng ký
Cước phí đăng ký dịch vụ bao gồm:
1. Phí khởi tạo dịch vụ: 220.000đ/hợp đồng
2. Phí duy trì thương hiệu:
- Nếu đăng ký cả Tin chăm sóc khách hàng và quảng cáo, bao gồm tất cả các mạng: 200.000đ/tháng/brandname
- Nếu chỉ đăng ký tin quảng cáo: 50.000đ/tháng/brandname
3. Phí tích hợp API: Miễn phí 100%, cung cấp tài liệu tích hợp sẵn có
4. Phí gửi tin được quy định theo loại tin và từng nhà mạng, chi tiết được đính kèm theo báo giá và phụ lục hợp đồng khi triển khai
Như vậy chi phí đăng ký dịch vụ SMS Brandname tại FPT ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho mọi doanh nghiệp
Nền tảng sử dụng dễ dàng, thân thiện, gửi tin nhanh chóng, tiện lợi, hệ thống báo cáo trực tiếp số lượng ký tự, số lượng thuê bao thời gian thực khi người dùng nhập số điện thoại và nội dung. Bên cạnh đó khi đăng ký doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ 24/7 của đội ngũ nhân sự tại FPT với đa kênh hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng của Doanh nghiệp.
Khách hàng của chúng tôi
FPT tự tin cung cấp giải pháp tới Doanh nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm
![Workforce Management LiveVox [Automated Dialer / icon]](/wp-content/uploads/2022/04/Export_Tertiary-Address-Book.png)
Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu
FPT luôn là đơn vị dẫn đầu thị trường, là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng tới các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu. Lựa chọn FPT, lựa chọn tối ưu nhất, tiết kiệm cho Doanh nghiệp

Chính sách hỗ trợ 24/6/365
FPT luôn đồng hành cùng doanh nghiệp với chính sách hỗ trợ dịch vụ 24/7/365, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, thông qua đa kênh hỗ trợ, đảm bảo việc vận hành thông suốt của Doanh nghiệp
![Chatbots LiveVox [HCI / icon]](/wp-content/uploads/2022/04/Chatbots-1.png)
Nền tảng công nghệ hiện đại, đồng bộ
FPT luôn chú trọng vào việc đầu tư những công nghệ mới nhất, nhằm đảm bảo tính ổn định và hiệu suất vận hành cao nhất, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
![Quality Management LiveVox [manual dialer / icon]](/wp-content/uploads/2022/04/Export_Tertiary-Growth.png)
Đăng ký mọi lúc, mọi nơi
Dịch vụ được FPT cung cấp trên toàn quốc, do vậy doanh nghiệp có thể đăng ký với FPT ở bất kỳ vị trí địa lý nào trên toàn quốc một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi nhất.

Tối ưu các nguồn lực của doanh nghiệp
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại FPT, Doanh nghiệp luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất tại FPT, các chính sách linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn.
![SMS LiveVox [ACD / icon]](/wp-content/uploads/2022/04/Export_Tertiary-Conversation.png)
Hệ thống quản trị đa năng
FPT cung cấp tới khách hàng hệ thống quản trị qua nền tảng web, có thể quản trị ở mọi nơi, với đa tiện ích được tích hợp, ví dụ với Smart SMS giúp Doanh nghiệp tuỳ biến tin nhắn ở mức cao nhất, cá nhân hoá từng SMS tới người dùng,...
![Tertiary-Development LiveVox [development dashboard / icon]](/wp-content/uploads/2022/07/Tertiary-Development.png)
API luôn sẵn sàng và miễn phí
FPT thấu hiểu và lắng nghe doanh nghiệp, do vậy FPT đã chuẩn bị sẵn API cho doanh nghiệp kết nối, đặc biệt hoàn toàn miễn phí, bởi FPT hiểu API là cổng kết nối quan trọng trong việc giao tiếp giữa các hệ thống với nhau.

Hệ sinh thái FPT
FPT mang tới cho doanh nghiệp một hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ, bên cạnh các sản phẩm do FPT phát triển còn có các dịch vụ của các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như Amazon, Microsoft, Google,... giúp Doanh nghiệp sử dụng mọi dịch vụ tại một nhà cung cấp.
Nền tảng chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiết kiệm, thân thiện, uy tín dành cho doanh nghiệp










