FPT eServices | Đầu số hotline 1900
Số tổng đài hotline chuyên nghiệp 1900 6xxx
Đầu số tổng đài hotline 1900 là đầu số hotline cấp quốc gia của Việt Nam, sử dụng làm hotline gọi vào, chuyên nghiệp nhất hiện nay, chi phí duy trì thấp.
FPT cung cấp số hotline với dải 6 mang ý nghĩa về tài lộc, may mắn
Lợi ích khi sử dụng đầu số tổng đài 1900
Nâng cao uy tín và chuyên nghiệp
Đầu số tổng đài hotline 1900/1800 là đầu số tổng đài chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay, sử dụng làm kênh hotline tiếp nhận chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tư vấn dịch vụ,... được tin dùng bởi rất nhiều đơn vị lớn cũng như nhiều cơ quan nhà nước
Tính đa dụng và linh hoạt cao
Đầu số hotline tổng đài 1900 có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp, trong đó phổ biến nhất là sử dụng làm hotline tư vấn, hỗ trợ người dùng, với các mức cước gọi vào linh hoạt từ 1.000đ/phút - 8.000đ/phút
Tối ưu và tiết kiệm chi phí
Chi phí triển khai, duy trì đầu số thấp, doanh nghiệp không phải chịu cước phí gọi vào cùng với đó doanh nghiệp được nhận thêm một phần doanh thu từ cước cuộc gọi, do đó đầu số 1900 giúp tối ưu chi phí về lâu dài, nên rất được doanh nghiệp ưa chuộng
FPT là đơn vị triển khai tổng đài hotline uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Hàng ngàn doanh nghiệp đang sử dụng đầu số tại FPT làm hotline. Bạn cũng muốn trang bị cho doanh nghiệp của mình? Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn
FPT Telecom International
Đơn vị triển khai uy tín hàng đầu
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất. FPT cung cấp đa dạng dịch vụ như nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện FPT OncallCX, đầu số hotline 1900 - 1800, cố định, Voice Brandname, SMS Brandname,...

Uy tín và tạo sự khác biệt
Đầu số tổng đài hotline 1900 6xxx giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt và uy tín hơn trong mắt người dùng, bởi số hotline 1900 là đầu số chuyên dụng cấp quốc gia dùng làm hotline tiếp nhận cuộc gọi vào cho doanh nghiệp

Đăng ký, triển khai nhanh chóng
Với 100% các đầu số tại FPT đều được triển khai sử dụng qua công nghệ VoIP, giúp thời gian triển khai được rút ngắn, doanh nghiệp sử dụng cũng đơn giản hơn, trong đó chỉ cần hệ thống có mạng Internet là đã có thể sử dụng

Phân chia doanh thu hấp dẫn
Với đầu số hotline 1900, doanh nghiệp sẽ được nhận lại một phần phân chia doanh thu từ phần cước dịch vụ gọi vào, từ đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể tối ưu được chi phí đầu tư, duy trì hệ thống và nhân sự,..

Đội ngũ hỗ trợ 24/7 chuyên nghiệp
FPT cam kết hỗ trợ doanh nghiệp 24/7, không giới hạn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp với độ ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, xử lý sự cố nhanh chóng, giúp doanh nghiệp yên tâm kinh doanh sản suất, chăm sóc hỗ trợ khách hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nguồn lực

Tích hợp với mọi hệ thống tổng đài
Bên cạnh việc cung cấp sẵn các hệ thống tổng đài Cloud đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của doanh nghiệp, FPT cũng cho phép đầu số 1900 6xxx tại FPT có thể trỏ tín hiệu sang bất kỳ hệ thống tổng đài Cloud hoặc vật lý nào mà doanh nghiệp đang vận hành sẵn, nhằm tạo sự thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp, cũng như tiết kiệm chi phí
FPT Telecom International
Khác nhau giữa đầu số 1900 và đầu số 1800
Tìm hiểu sự khác nhau giữa 2 đầu số hotline 1900 và 1800 tại đây
Mô hình tổng đài mẫu:
Tuỳ vào mỗi doanh nghiệp mà nhu cầu xây dựng tổng đài khác nhau, tuy nhiên nếu bạn đang cần tham khảo, có thể xem mô hình mẫu như bên dưới
Những hạng mục thông dụng với 1 hệ thống tổng đài dành cho doanh nghiệp gồm có:
- Đầu số:
- Đầu số hotline gọi vào: Có thể là số 1900/1800 - Số lượng 01 đầu số
- Đầu số gọi ra: Có thể sử dụng đầu số cố định hay số Voice Brandname, tuỳ vào nhu cầu gọi ra vào của doanh nghiệp mà có thể dùng các đầu số khác nhau hoặc sử dụng song song, tuy nhiên cần lưu ý số hotline 1900/1800 chỉ cho phép gọi vào mà không gọi ra được, nên nếu cần gọi ra doanh nghiệp cần có số gọi ra mới có thể gọi ra cho người dùng - Tổng đài chia nhánh Cloud:
- Doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài chia nhánh, bởi nó sẽ giúp doanh nghiệp chia ra nhiều máy nhánh mà chỉ sử dụng 1 đầu số hotline duy nhất, bên cạnh đó tồng đài chia nhánh giúp doanh nghiệp có thể ghi âm toàn bộ cuộc gọi, cài đặt kịch bản trả lời tự động, lời chào, thời gian làm việc,... Đặc biệt, tổng đài này sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ cuộc gọi trên quy mô toàn bộ hệ thống nhanh chóng, thuận tiện nhất
- Gói tổng đài: Có các gói 5 - 10 - 20 - 50 máy nhánh để lựa chọn - Thiết bị đầu cuối: Doanh nghiệp có thể dùng một trong các phương thức sau để có thể sử dụng hoặc kết hợp các phương thức với nhau:
- Điện thoại IP Phone, đây là thiết bị đầu cuối rất phổ biến, bởi chúng dễ sử dụng, bền bỉ, tín hiệu thoại có độ ổn định cao
- Ứng dụng trên máy tính, di động cũng có thể sử dụng được dịch vụ, tuy nhiên sử dụng trên máy tính doanh nghiệp cần trang bị thêm tai nghe cho nhân viên để có thể đàm thoại được rõ hơn
- Cuối cùng là doanh nghiệp có thể sử dụng trực tiếp trên trình duyệt web trên máy tính. - Lời chào: Mặc dù không bắt buộc, tuy nhiên doanh nghiệp nên có lời chào để tăng tính chuyên nghiệp. Các lời chào thông dụng như lời chào trong giờ làm việc, lời chào ngoài giờ làm việc, lời chào báo bận, lời chào chuyển máy,...
- Thời gian làm việc: Tương tự lời chào, việc cài đặt thời gian làm việc theo đúng thực tế sẽ giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người dùng.
- Mạng Internet: Đây là yếu tố cần có để các thiết bị đầu cuối có thể hoạt động
Tuỳ chọn thêm tính năng nâng cao
- Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
- Chia máy nhánh tổng đài viên
- Thống nhất đầu số duy nhất cho toàn bộ chi nhánh, cửa hàng
- Cài lời chào, kịch bản trả lời tự động
- Hỗ trợ mobile app trên Android, iOS, web
- Hỗ trợ API kết nối với các hệ thống như CRM, ERP,...
- Quản lý cuộc gọi chuyên nghiệp
- Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn
- Quản trị tổng đài thông qua giao diện web
- Tích hợp nhiều đầu số trên một tổng đài
- Không giới hạn vị trí địa lý, có thể lắp đặt toàn quốc
- Báo cáo cuộc gọi chuyên nghiệp
- Chủ động quản trị với quyền quản trị cao nhất
FPT Telecom International
Bạn vẫn chưa biết nên triển khai theo mô hình nào?
Vậy hãy tìm hiểu bài viết về triển khai tổng đài và các chi phí liên quan tại bài viết này
Khách hàng của chúng tôi
Hotline tổng đài 1900
Nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp với đầu số hotline 1900
Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn
Số hotline tổng đài 1900 là gì?
Đầu số 1900 là đầu số hotline thu cước người gọi vào, tùy vào các đầu số hoặc dải số mà mức cước phí gọi vào khác nhau, phổ biến nhất là mức cước 1.000đ/phút, cao nhất 8.000đ. Có thể lựa chọn đầu số theo danh sách khả dụng. Lưu ý đầu số 1900 chỉ cho phép gọi vào, không cho gọi ra và doanh nghiệp không thể tuỳ ý đặt mức cước gọi vào.
Các loại đầu số hotline FPT đang cung cấp:
- Hotine tổng đài số 1900 6xxx
- Hotine tổng đài số 1800 6xxx
- Đầu số cố định toàn quốc
- Đầu số gọi ra hiển thị thương hiệu Voice Brandname
Cước phí dịch vụ:
- Phí duy trì đầu số: 400.000đ/tháng/đầu số
- Cước gọi vào: Từ 1.000đ/phút - 8.000đ/phút, doanh nghiệp được lựa chọn đầu số theo danh sách khả dụng
- Tỷ lệ phân chia doanh thu: Liên hệ chúng tôi
Hồ sơ, thủ tục đăng ký
- Hồ sơ bao gồm: Đăng ký kinh doanh bản chụp/scan, thông tin liên hệ về thông báo cước, liên hệ về kỹ thuật, số tài khoản ngân hàng đứng tên công ty
- Hình thức ký kết: Ký kết hợp đồng hai bên
- Thời gian triển khai: 1-3 ngày kể từ khi 2 bên hoàn tất ký kết hợp đồng