FPT Contact Center/Call Center - Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện, cao cấp với chi phí thấp nhất

Tối ưu chi phí, tăng hiệu quả giữ chân và khai thác khách hàng lên tới 80%, theo dõi quản lý KPI chuyên nghiệp, báo cáo trực quan, sinh động.

tổng đài fpt call center, contact center

FPT Call Center được FPT triển khai trên nền tảng điện toán đám mây với công nghệ hiện đại, bảo mật và có tính linh hoạt cao.

FPT Call Center là nền tảng tổng đài chăm sóc khách hàng có tính linh hoạt cao, doanh nghiệp có thể lựa chọn từng module theo nhu cầu thực tế, tổng đài được FPT xây dựng nhằm bổ sung cho hệ sinh thái FPT. Hiện FPT đang có 3 hệ thống tổng đài, phù hợp với các nhu cầu khác nhau từ cơ bản đến cao cấp gồm: Tổng đài FPT Oncall, Tổng đài tích hợp đa dụng FPT Call Center và Tổng đài dành cho doanh nghiệp có yêu cầu phức tạp về hệ thống và yêu cầu hiệu năng cao FPT Oncall CX

Dịch vụ đầu số, hotline FPT cung cấp tích hợp với tổng đài Call Center


tong dai fpt call center
Số hotline 1900 / 1800

Số hotline chuyên nghiệp, giúp Doanh nghiệp truyền thông hợp nhất đầu số hotline
Xem thêm

tong dai fpt call center
Đầu số cố định, mobile SIP

Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng từ đầu số cố định 02 hoặc số mobile. Tối ưu chi phí cuộc gọi.
Xem thêm

tong dai dien fpt call center
Dịch vụ cuộc gọi Voice Brandname

Dịch vụ giúp hiển thị tên thương hiệu của Doanh nghiệp khi thực hiện cuộc gọi tới khách hàng.
Xem thêm

tong dai call center

Đăng ký ngay, nhận ưu đãi hấp dẫn

Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.

Đăng ký hoặc để lại thông tin

Hệ thống Call Center giúp gì cho Doanh nghiệp trong chăm sóc khách hàng?


tong dai fpt call center
Báo cáo chi tiết

Tổng đài Call Center phân tích, đưa ra báo cáo dựa trên số liệu thực tế phát sinh, qua đó giúp Doanh nghiệp dễ dàng nhận ra những điểm nghẽn, cần khắc phục hoặc cải thiện.

tong dai fpt call center
Giữ chân khách hàng

Hệ thống Call Center mang tới cho người dùng trải nghiệm chuyên nghiệp, từ đó nâng cao uy tín doanh nghiệp, giúp giữ chân người dùng tốt hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận.

tong dai dien fpt call center
Hỗ trợ quản trị

Không cần chờ đợi báo cáo từ nhân sự các cấp, người đứng đầu doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động trong việc kiểm tra, xem các báo cáo về tình hình hoạt động nhanh chóng theo thời gian thực.

FPT Call Center đưa ra các biểu đồ báo cáo trực quan, tuỳ chỉnh linh hoạt, phân tích sâu vào dữ liệu

tong dai call center

Tối ưu vận hành

Với các con số, biểu đồ trực quan, doanh nghiệp có thể đánh giá được hiệu quả chăm sóc khách hàng hiện tại, từ đó đưa ra những quyết định giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tối ưu doanh thu


Báo cáo chi tiết cuộc gọi


tổng đài fpt call center

Phân quyền linh hoạt


tổng đài fpt call center

Đăng ký ngay hôm nay

Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất.

Liên hệ tư vấn giải pháp

Tại sao nên chọn giải pháp FPT Call Center của FPT cho hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn?

tong dai FPT Call Center
Tiết kiệm chi phí

Chi phí đầu tư thấp, thanh toán theo nhu cầu sử dụng, chi phí vận hành đạt mức tối ưu

tong dai FPT Call Center
Mở rộng linh hoạt

Khả năng mở rộng linh hoạt bất cứ lúc nào, nhanh chóng, thuận tiện..

tong dai FPT Call Center
Đa nền tảng

FPT Call Center hỗ trợ đa nền tảng, giúp việc sử dụng linh hoạt, dễ dàng.

tong dai FPT Call Center
Hỗ trợ 24/7

Chính sách hỗ trợ 24/7, áp dụng cả cuối tuần và ngày lễ trên toàn quốc

tong dai FPT Call Center
30 năm kinh nghiệm

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, FPT tự tin mang tới dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp

tong dai FPT Call Center
Kết nối mạnh mẽ

Hệ thống FPT Call Center cung cấp sẵn API để kết nối và hoàn toàn miễn phí.

Một số tính năng chính

(Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận danh sách đầy đủ các tính năng được hỗ trợ)

Tính năng Gói Call Center Ticket Management Omni Channel Outbound Campaign Contact Center
Quản lý khách hàng
Quản lý danh sách khách hàng
Lưu thông tin khách hàng như địa chỉ, địa chỉ thanh toán và nhận hàng..
Import thông tin khách hàng từ file excel theo file mẫu hệ thống
Quản lý thông tin nhóm khách hàng
Hỗ trợ ẩn số điện thoại khách hàng
Hỗ trợ clicktocall trên số điện thoại của khách hàng
Quản trị tổng đài
Thiết lập đầu số (số nội bộ/ nhà cung cấp dịch vụ)
Thiết lập kịch bản (giờ làm việc, lời chào, phân nhánh…)
Cấu hình định tuyến cuộc gọi thông minh (ring all / ring work least / circle...)
Ưu tiên phân bổ cuộc gọi cho nhóm khách hàng VIP
Giám sát trạng thái hàng chờ được chỉ định (waiting/ miss/ abandoned/ handle call…)
Báo cáo cuộc gọi ra / cuộc gọi vào
Báo cáo cuộc gọi theo Agent
Thiết lập khảo sát cuộc gọi - DTMF
Báo cáo khảo sát cuộc gọi - DTMF
Báo cáo sản lượng cuộc gọi theo giờ (gọi ra / gọi vào)
Đánh giá chất lượng Agent theo từng cuộc gọi
Ticket Management - Quản lý phiếu yêu cầu
Tạo ticket, quản lý chi tiết các ticket được tạo từ hệ thống
SLA quá hạn + KPI cho ticket theo thời gian tạo ticket
Tạo ticket cho khách hàng hoặc leads hoặc khách hàng không có trên hệ thống
Thông báo tự động khi phiếu thay đổi trạng thái qua email
Báo cáo chung hoặc chi tiết từng nhân viên
Tổng quan các ticket theo trạng thái
Tạo sẵn các phản hồi trước để sử dụng khi trả lời ticket
Quản lý những ticket cùng khách hàng
Omnichannel - Chat đa kênh
Email: Hỗ trợ setting email để nhận thông tin đến và tạo khách hàng tiềm năng mới hoặc ticket
Facebook: Hỗ trợ kết nổi fanpage FB để nhận tin nhắn từ messenger và lưu thông tin thành khách hàng tiềm năng với nguồn là facebook
Hỗ trợ kết nối OA Zalo để nhận tin nhắn trên Zalo OA và lưu thông tin khách hàng với nguồn là Zalo
Live chat: Hỗ trợ script thêm live chat ở bất kì trang web nào để người dùng liên hệ hoặc cần hỗ trợ.
SMS Brandname: Hỗ trợ quản lý theo từng nhà cung cấp, gửi trực tiếp SMS trên hệ thống
Outbound Campaign Management - Quản lý chiến dịch gọi ra
Tạo và quản lý chiến dịch gọi tự động - Autocall
Quản lý danh sách cuộc gọi và thông tin chi tiết của cuộc gọi theo từng chiến dịch
Quản lý thời gian hiệu lực của chiến dịch
Import danh sách khách hàng bằng file excel
Báo cáo tổng quan chiến dịch
Báo cáo thông tin chi tiết các chiến dịch
Báo cáo thời lượng, số lượng cuộc gọi

Bắt đầu nâng cấp hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng ngay hôm nay

Thiết lập nhanh chóng, dễ dàng


Best sale

Contact Center

/Tháng/Agent
  • Quản lý khách hàng - CRM
  • Outbound Campaign
  • Omni Channel
  • Ticket Management
  • Call Center
  • Miễn phí nâng cấp
  • Hỗ trợ 24/7
  • Triển khai toàn quốc
Đăng ký

Ticket Management

/Tháng/Agent Value
  • Quản lý khách hàng - CRM
  • Ticket Management
  • Quản lý tổng đài Call Center
  • Miễn phí nâng cấp
  • Hỗ trợ 24/7
  • Triển khai toàn quốc
Đăng ký

Call Center Management

/Tháng/Agent.
  • Quản lý khách hàng - CRM
  • Quản lý tổng đài Call Center
  • Miễn phí nâng cấp
  • Hỗ trợ 24/7
  • Triển khai toàn quốc
Đăng ký

Dịch vụ triển khai trên toàn quốc

Bạn có câu hỏi? Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc gọi +84-87 880 3999 ngay

Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ quý khách.

Yêu cầu demo dịch vụ, tư vấn thêm

Chúng tôi tự tin cung cấp đến Doanh nghiệp của bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Hotline +84-87 880 3999

Khách hàng của chúng tôi



tong dai dien thoai 1900 - 1800


Và hơn 35,000 khách hàng trên toàn quốc...